Nệm lò xo loại nào tốt? Gợi ý sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Một giấc ngủ ngon luôn là mong muốn của tất cả mọi người sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi. Khi ta có một giấc ngủ sâu và thoải mái, không chỉ có thể đảm bảo được sức khỏe cho chính bản thân mình mà còn giúp ngày mới có thật nhiều năng lượng tích cực. Vậy nệm lò xo loại nào tốt nhất? Những sản phẩm nệm lò xò chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giấc ngủ của bạn. Bài viết dưới đây, Goldsilk xin giới thiệu với bạn những mẫu nệm lò xo có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Nệm lò xo loại nào tốt? Gợi ý sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Có thể nói nệm lò xò là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong tất cả các dòng nệm bởi giá thành phải chăng, vừa “túi tiền” của rất nhiều người mà vẫn có thể đảm bảo những giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng. 

Nệm lò xo là loại nệm được thiết kế với những lõi lò xo liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất và được bọc một lớp bọc, lớp nỉ hay lớp lót bên ngoài nhằm đem lại sự thoải mái, êm ái cho người dùng. 

Nệm lò xo

Đây cũng là dòng nệm được ứng dụng nhiều nhất trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng, được hầu hết những khách sạn lớn và có tiếng trên thế giới sử dụng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nệm lò xo khác nhau như: nệm lò xo túi, nệm lò xo liên kết,… Do đó, sự lựa chọn của bạn với dòng sản phẩm này rất đa dạng, phong phú.

  • Nệm lò xo loại nào tốt?

Nệm lò xo loại nào tốt? Nệm lò xo LUXcare chính là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Nệm lò xo LUXcare là một dòng sản phẩm nệm được nhiều người ưa chuộng và luôn nhận được những đánh giá tích cực. 

 

Nệm lò xo loại nào tốt nhất? Nệm lò xo LUXcare là một lựa chọn thông minh dành cho bạn

Loại nệm lò xo này không chỉ được những bà mẹ nội trợ tin dùng mà còn được sử dụng phổ biến, thông dụng trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Độ đàn hồi tốt

So với những loại đệm khác, nệm lò xo LUXcare được đánh giá cao về độ đàn hồi và sự êm ái. Nệm lò xo LUXcare luôn đem lại sự êm dịu, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, cực thích hợp cho những ai có bệnh về cột sống hay thoát vị đĩa đệm. Khi sử dụng đệm lò xo, người dùng sẽ không cảm thấy bị đau lưng và khó chịu.

Đệm lò xo LUXcare được đánh giá cao bởi độ đàn hồi tốt

Giá cả rẻ, phải chăng

Một sản phẩm tốt thường đi đôi với giá cả cao cực kỳ cao. Nhưng có lẽ nệm lò xo LUXcare  lại hoàn toàn khác biệt. Đây là một sản phẩm đáp ứng được cả hai tiêu chí quan trọng hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn hàng hóa: giá rẻ và chất lượng.

Đệm lò xo LUXcare được nhiều người tin dùng sử dụng cho căn phòng của mình

Đem lại sự thoải mái cho người dùng

Với thiết kế khéo léo, tinh tế; đệm lò xo LUXcare luôn tạo nên sự mềm mại, êm ái và dễ chịu cho những giấc ngủ sâu. Bên cạnh độ êm ấn tượng, sản phẩm đệm lò xo LUXcare không tạo nên tiếng ồn khi di chuyển giống như những dòng đệm khác. 

Thật an tâm khi sử dụng loại đệm này, vừa tiện lợi vừa không gây khó chịu cho người nằm bên cạnh.

Đệm lò xo LUXcare sẽ mang lại sự êm ái, dễ chịu cho khách hàng

Những chiếc nệm lò xo LUXcare luôn được tỉ mỉ, cẩn thận trong việc thiết kế và sản xuất. Goldsilk luôn đặt sự quan tâm lớn đến những chi tiết thiết kế của sản phẩm, bao gồm cả những chi tiết nhỏ và tinh tế nhất. Vẻ ngoài  sang trọng, thanh lịch và hiện đại của nệm lò xo LUXcare sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

 

 

Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng của đệm lò xo LUXcare

 CLICK NGAY: Bật mí 5 ưu điểm vượt trội của gối lông vũ khách sạn 5 sao – Chăn Ga Gối Đêm Khách Sạn

Độ bền cao

Chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu và Goldsilk cũng vậy.  Nhờ cấu tạo bởi những túi vải không dệt riêng biệt, sử dụng lò xo thép không gỉ và tôi luyện dưới nhiệt độ cao, dòng sản phẩm nệm lò xo LUXcare đảm bảo được độ bền bỉ cao và chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Nệm lò xo LUXcare được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm

THAM KHẢO NGAY: Mua đệm bông ép ở đâu rẻ, uy tín, chất lượng – Chăn Ga Gối Đệm Khách Sạn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nệm lò xo:

  • Nên lựa chọn những tấm nệm lò xo có kích thước vừa vặn với kích thước giường ngủ
  • Thường xuyên sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để vệ sinh, loại bỏ những bụi bẩn hay cao su chết
  • Bạn nên sử dụng những tấm ga được làm từ chất liệu cotton để vừa có thể bảo vệ được nệm vừa an toàn cho da. Loại ga chống thấm sẽ giúp nệm tránh được những tình trạng ẩm mốc, hư hỏng khi dính nước hay vết bẩn.
  • Nên giặt ga trải nệm thường xuyên để tránh bụi bẩn, nấm mốc hay các vết bẩn cứng đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Khi phơi nệm lò xo, bạn nên để nệm nơi có bề mặt bằng phẳng và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Không nên nhún nhảy trên đệm lò xo vì như vậy, chúng rất dễ bị biến đổi kết cấu của đệm, gây méo mó, biến dạng. Khi đó, chất lượng của sản phẩm cũng giảm sút đáng kể.

CLICK NGAY: Mẫu đệm lò xo LUXcare giá tốt, chất lượng tại Goldsilk

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT KHÁCH SẠN GOLDSILK

Hotline: 0966018086

Văn phòng:

Hà Nội: Số 45, Ngõ 208 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thanh Hóa: Số 51, đường Thọ Hạc, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa

Hồ Chí Minh: 84/5A Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh